December Spell

202 จำนวนผู้เข้าชม  | 

December Spell

 จากผู้เขียนเดียวกันกับ #จดหมายรักในหยดหมึก หนังสือรวมบทกวีที่เพิ่งได้วางขายในร้าน คุณนักเขียน bluebliss ยังมีผลงานอีกหลายเล่มที่น่าหยิบมาชวนอ่าน หนึ่งในนั้นคงพลาด ‘December spell’ หนังสือนิยายแนวโรแมนติก-แฟนตาซีเล่มนี้ไปไม่ได้เลย
 December Spell บอกเล่าเรื่องราวของ ‘ชาร์ลี โรส’ หญิงสาวผู้มีความฝันอยากเป็นนักเขียนที่โชคชะตาได้นำพาเธอมาสู่โรเซนเดล เมืองเล็กหากแต่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา ความสัมพันธ์ ปริศนา แฝงไปด้วยเรื่องราวจากตำนานพื้นเมืองที่ยังมีลมหายใจ และขาดไปไม่ได้เลยคือเวทมนตร์ในชีวิตประจำวันซึ่งแอบซ่อนอยู่ รอคอยให้เธอค้นพบไปพร้อมกับผู้อ่าน ในฤดูหนาวเดือนธันวาคมที่อบอุ่นยิ่งกว่าปีไหน
 ประเด็นต่าง ๆ ที่ถูกยกมาเล่าในเรื่องมักเป็นสิ่งพื้นฐานที่ไม่ว่าใครต่างก็คงเคยมีประสบการณ์ร่วมมาก่อน ไม่ว่าใครก็คงเคยวิ่งไล่ตามความฝันเหมือนกับเหล่าตัวละครในเรื่องทั้งนั้น ทุกคนมีเวลาเท่ากัน แต่เมื่ออยู่ในเงื้อมมือของผู้คนในโรเซนเดลแล้ว สิ่งธรรมดาเหล่านี้ก็ดูจะเปี่ยมคุณค่าและมีพลังขึ้นมาอย่างวิเศษ เรื่องราวของผู้คนในโรเซนเดลได้เผื่อแผ่ความรักและไฟฝันอันอบอุ่นมายังผู้อ่าน และจะไม่ล่วงเลยผ่านไปโดยง่ายแม้ดำเนินมาถึงตอนจบ หากได้ลองอ่านแล้วก็จะรับรู้ได้ว่านวนิยายเล่มนี้ไม่ใช่แค่นิยายรักธรรมดาแน่นอน
 ‘อดีตโยงใย สองหัวใจยิ่งผูกพัน’ อยากเชิญทุกท่านมาร่วมเดินทางไขปริศนาไปกับชาร์ลีและวาเลนไทน์ได้ที่ House of Commons - BookCafe & Space หนังสือในร้านสามารถทดลองอ่านได้ทุกเล่มเลยนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้